lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

รายงาน: ใช้สื่อสังคมคุกคามจะแซงค้นหาชำระเงินระหว่างองค์กร

deeplyow
Borrell Associates ได้ออกรายงานฉบับใหม่เกี่ยวกับธุรกิจขนาดเล็ก (Small Business - SMBs) และการยอมรับสื่อสังคมออนไลน์ มีการคาดการณ์และการใช้จ่ายรวมทั้งข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับการใช้สื่อสังคมออนไลน์ของ SMB เป็นเครื่องมือทางการตลาดมีข้อมูลมากมายที่มีอยู่ในตลาดเกี่ยวกับการยอมรับสื่อสังคมออนไลน์ของ SMB สิ่งที่พวกเขาแสดงให้เห็นคือระหว่าง 45% และ 70% ของ SMB บอกว่าพวกเขามีส่วนร่วมในไซต์โซเชียลมีเดีย (ส่วนใหญ่เป็น Facebook) Borrell รายงานว่าระหว่าง 60 ถึง 64 เปอร์เซ็นต์ของ SMB มีสถานะเป็นทางการในไซต์โซเชียลมีเดีย การศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้ของ Palore พบว่าร้อยละ 58.2 ของ SMBs อยู่บน Facebook หรือ Twitter และการสำรวจปลายเดือนพฤศจิกายนจาก MerchantCircle พบว่าประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ของ SMB กล่าวว่าพวกเขาให้ความสำคัญกับการใช้ FacebookBorrell ยังพบว่าการตลาดสื่อสังคมออนไลน์อยู่เบื้องหลังการค้นหาแบบมีค่าใช้จ่ายสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในปี 2554 ด้วยความสับสนที่หลายคนให้ความสำคัญกับการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่าย (แม้ว่าจะไม่เป็นแบบอินทรีย์) ก็อาจคาดหวังว่าการโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดียและการใช้จ่ายด้านการส่งเสริมการขายอื่น ๆ 2012รายงานของ Borrell ระบุว่าในปีพ. ศ. 2011 มีการใช้จ่ายประมาณ 6.2 พันล้านดอลลาร์ในการโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดียและ Facebook จับหรือเห็นประมาณ 65% ของจำนวนดังกล่าว ตามรายงานของ SMB ระบุว่าค่าใช้จ่ายด้านสื่อสังคมออนไลน์มีน้อยลงประมาณ 1.14 พันล้านเหรียญ อีกชิ้นที่น่าสนใจของข้อมูลในรายงานคือวิธีที่ SMB วัดความสำเร็จของสื่อสังคมออนไลน์หรือ ROI ส่วนใหญ่ใช้ "ลูกค้าใหม่" เป็นเมตริกที่สำคัญ (ยังไม่ชัดเจนว่ามีกี่รายที่ติดตามอย่างแข็งขันหรือประสบความสำเร็จอย่างไรก็ตาม) แฟน / ผู้ติดตามเพิ่มเติมมาในอันดับที่สองBorrell พูดว่าโดยเฉลี่ยแล้วแต่ละ [SMB] มีเครือข่ายมากกว่า 4,000 คนและผู้ติดตาม แต่สถิตินี้มีผู้ตอบเพียงไม่กี่คนที่อ้างว่านับหมื่นหรือมากกว่า บางทีวัดที่ดีขึ้นคือค่ามัธยฐานรายงาน: ประมาณ 250 สาวก " แม้แฟน / ผู้ติดตาม 250 รายอาจเป็นมากกว่าเปอร์เซ็นต์ของ SMB ที่มีอยู่ในหน้าเว็บของพวกเขา การศึกษา Palore ช่วงกลางปี ​​2011 แย้งว่าประมาณ 38 เปอร์เซ็นต์ของ SMB บน Facebook มีแฟนน้อยมาก / ชอบและมีส่วนร่วมน้อยมาก เปอร์เซ็นต์ของ SMB ที่แสดงกิจกรรมผู้ติดตามที่ จำกัด มีขนาดใหญ่ขึ้นบน Twitter (44.5 เปอร์เซ็นต์) รายงาน Borrell แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการตลาดสื่อสังคมในกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม อย่างไรก็ตามไม่ได้สำรวจช่องว่างระหว่างความต้องการดังกล่าวและความพยายามสื่อสังคมออนไลน์ที่ไม่ได้ผลหรือไม่ดีนักของธุรกิจเดียวกันเหล่านั้น รายการที่เกี่ยวข้อง
  • การสำรวจกล่าวว่า SEO ช่องทางการตลาดที่สำคัญที่สุดเพียงอย่างเดียวสำหรับ SMB
  • รายงาน: 58 เปอร์เซ็นต์ของ SMB ในไซต์สื่อสังคมออนไลน์ส่วนใหญ่มีส่วนร่วมเพียงอย่าง จำกัด
  • SMB ต้องการ 3 วิธีที่ธุรกิจขนาดเล็กสามารถใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อสร้างความภักดีของลูกค้า
  • ความซับซ้อนในการค้นหาในท้องถิ่น = ความไม่พอใจของ SMB
  • ค้นหา + Social Media เพิ่ม CTR โดย 94%: รายงาน
  • กลยุทธ์หลักของ Nifty Hard Core จากท้องถิ่นของ SMX Advanced SEO
  • นักการตลาดในท้องถิ่นค้นหาปัจจัยการจัดอันดับร่วมกัน
  • Infographic : Local Search Evolved
  • แนวโน้มล่าสุดควรนำทางให้ธุรกิจเติบโตขึ้นโดยใช้กลยุทธ์การค้นหาในท้องถิ่น
  • เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    Recent Articles

    สิว
    สิว
    1 เดือนที่ผ่านมา
    ปัญหาสิว เป็นเรื่องธรรมดาที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่ธรรมชาติของผิวหน้าแต่ละคนนั้นจะแตกต่างกันออกไป จึงส่งผลต่อใบหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทำให้บางคนเป็นสิวมาก ส่วนบางคนก็เป็นสิวน้อย แต่เชื่อได้เลยว่าเกือบทุกคนคงต้องเผชิญกับปัญหาสิวกันมาบ้างแล้ว…
    โปรโมชั่นฟารีดาคลินิกเดือนพฤษภาคม2561
    โปรโมชั่นฟารีดาคลินิกเดือนพฤษภาคม2561
    1 เดือนที่ผ่านมา
    โปรโมชั่นเสริม 1-5 พค. 61 1. Botox ลดกราม 2,990฿ รับเมโสหน้า หรือแลกซื้อเมโสแฟต 9บาท (5cc) • ให้ 50unit • unit ถัดไป 49฿/unit 2. Botox ลิฟหน้า 2,990฿ รับเมโสหน้าใส หรือแลกซื้อเมโสแฟต 9บาท (5cc) • ให้ 50unit • unit ถัดไป 49฿/unit 3…
    ราคา บีจีเอ็ม ซอท์ฟเจล 2 ( BGM II Softgel )
    ราคา บีจีเอ็ม ซอท์ฟเจล 2 ( BGM II Softgel )
    2 เดือนที่ผ่านมา
    บีจีเอ็ม ซอท์ฟเจล 2 ( BGM II Softgel ) : ผลิตภัณฑ์สำหรับการบำรุงสายตาโดยเฉพาะ เต็มเปลี่ยมด้วยสารสกัดบลูเบอร์รี่,ดอกดาวเรือง,ใบเปะก๋วย,เมล็คองุ่น และสารสกัดอื่นๆ ซึ่งสามารถดูแลลูกตาและสามารถรักษาเซลล์ม่านตา,สามารถป้องกันสายตาบรรเทาปวดตา, ส่งเสริมการมอ…
    โบท๊อคซ์ลิฟหน้า + HIFU ลดแก้ม 4,999฿
    โบท๊อคซ์ลิฟหน้า + HIFU ลดแก้ม 4,999฿
    3 เดือนที่ผ่านมา
    โบท๊อคซ์ลิฟหน้า + HIFU ลดแก้ม 4,999฿ • Botox นิวโรน๊อกซ์ 50unit • ไฮฟู 200 ช๊อต • เฉพาะ ปิ่นเกล้า และ สุขุมวิท HIFU ลดแก้ม + Botox HuGel ลิฟหน้า 5,990 • ใช้ Hugel ยกขวด 50 ยูนิต • ไฮฟู 200 ช๊อต • เฉพาะ ปิ่นเกล้า และ สุขุ…
    ฟารีดาคลินิก โปรโมชั่น วันที่ 6 ถึง 15 มีนาคม 2561 โบท๊อคซ์ Neuronox ลดกราม 2,990฿
    ฟารีดาคลินิก โปรโมชั่น วันที่ 6 ถึง 15 มีนาคม 2561 โบท๊อคซ์ Neuronox ลดกราม 2,990฿
    3 เดือนที่ผ่านมา
    โบท๊อคซ์ Neuronox ลดกราม 2,990฿ • ฟรี เมโสแฟตลดไขมันแก้ม • เปลี่ยนเป็น เมโสหน้าใสรกแกะได้ • ใช้ 50 unit โบท๊อคซ์ Neuronox ลิฟหน้า 2,990฿ • ฟรี เมโสแฟตลดไขมันแก้ม • เปลี่ยนเป็น เมโสหน้าใสรกแกะได้ • ใช้ 50 unit -----------…

    สอบถามข้อมูลและราคาพิเศษ

    086-686-1768 (พี่อุ๋ย)

    (Tel.เวลาติดต่อ 08.00-20.00 น.)




    หมวดหมู่สินค้า

    New

    1,500.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    250.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    220.00 บาท
    350.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    220.00 บาท
    350.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    220.00 บาท
    350.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    220.00 บาท
    350.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    Contact us

    Statistic

    หน้าที่เข้าชม76,828 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด43,766 ครั้ง
    เปิดร้าน29 ก.ค. 2556
    ร้านค้าอัพเดท9 มิ.ย. 2561

    Member

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    Go to Top
    พูดคุย-สอบถาม คลิก