• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

รายงาน: ใช้สื่อสังคมคุกคามจะแซงค้นหาชำระเงินระหว่างองค์กร

deeplyow
Borrell Associates ได้ออกรายงานฉบับใหม่เกี่ยวกับธุรกิจขนาดเล็ก (Small Business - SMBs) และการยอมรับสื่อสังคมออนไลน์ มีการคาดการณ์และการใช้จ่ายรวมทั้งข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับการใช้สื่อสังคมออนไลน์ของ SMB เป็นเครื่องมือทางการตลาดมีข้อมูลมากมายที่มีอยู่ในตลาดเกี่ยวกับการยอมรับสื่อสังคมออนไลน์ของ SMB สิ่งที่พวกเขาแสดงให้เห็นคือระหว่าง 45% และ 70% ของ SMB บอกว่าพวกเขามีส่วนร่วมในไซต์โซเชียลมีเดีย (ส่วนใหญ่เป็น Facebook) Borrell รายงานว่าระหว่าง 60 ถึง 64 เปอร์เซ็นต์ของ SMB มีสถานะเป็นทางการในไซต์โซเชียลมีเดีย การศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้ของ Palore พบว่าร้อยละ 58.2 ของ SMBs อยู่บน Facebook หรือ Twitter และการสำรวจปลายเดือนพฤศจิกายนจาก MerchantCircle พบว่าประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ของ SMB กล่าวว่าพวกเขาให้ความสำคัญกับการใช้ FacebookBorrell ยังพบว่าการตลาดสื่อสังคมออนไลน์อยู่เบื้องหลังการค้นหาแบบมีค่าใช้จ่ายสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในปี 2554 ด้วยความสับสนที่หลายคนให้ความสำคัญกับการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่าย (แม้ว่าจะไม่เป็นแบบอินทรีย์) ก็อาจคาดหวังว่าการโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดียและการใช้จ่ายด้านการส่งเสริมการขายอื่น ๆ 2012รายงานของ Borrell ระบุว่าในปีพ. ศ. 2011 มีการใช้จ่ายประมาณ 6.2 พันล้านดอลลาร์ในการโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดียและ Facebook จับหรือเห็นประมาณ 65% ของจำนวนดังกล่าว ตามรายงานของ SMB ระบุว่าค่าใช้จ่ายด้านสื่อสังคมออนไลน์มีน้อยลงประมาณ 1.14 พันล้านเหรียญ อีกชิ้นที่น่าสนใจของข้อมูลในรายงานคือวิธีที่ SMB วัดความสำเร็จของสื่อสังคมออนไลน์หรือ ROI ส่วนใหญ่ใช้ "ลูกค้าใหม่" เป็นเมตริกที่สำคัญ (ยังไม่ชัดเจนว่ามีกี่รายที่ติดตามอย่างแข็งขันหรือประสบความสำเร็จอย่างไรก็ตาม) แฟน / ผู้ติดตามเพิ่มเติมมาในอันดับที่สองBorrell พูดว่าโดยเฉลี่ยแล้วแต่ละ [SMB] มีเครือข่ายมากกว่า 4,000 คนและผู้ติดตาม แต่สถิตินี้มีผู้ตอบเพียงไม่กี่คนที่อ้างว่านับหมื่นหรือมากกว่า บางทีวัดที่ดีขึ้นคือค่ามัธยฐานรายงาน: ประมาณ 250 สาวก " แม้แฟน / ผู้ติดตาม 250 รายอาจเป็นมากกว่าเปอร์เซ็นต์ของ SMB ที่มีอยู่ในหน้าเว็บของพวกเขา การศึกษา Palore ช่วงกลางปี 2011 แย้งว่าประมาณ 38 เปอร์เซ็นต์ของ SMB บน Facebook มีแฟนน้อยมาก / ชอบและมีส่วนร่วมน้อยมาก เปอร์เซ็นต์ของ SMB ที่แสดงกิจกรรมผู้ติดตามที่ จำกัด มีขนาดใหญ่ขึ้นบน Twitter (44.5 เปอร์เซ็นต์) รายงาน Borrell แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการตลาดสื่อสังคมในกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม อย่างไรก็ตามไม่ได้สำรวจช่องว่างระหว่างความต้องการดังกล่าวและความพยายามสื่อสังคมออนไลน์ที่ไม่ได้ผลหรือไม่ดีนักของธุรกิจเดียวกันเหล่านั้น รายการที่เกี่ยวข้อง
  • การสำรวจกล่าวว่า SEO ช่องทางการตลาดที่สำคัญที่สุดเพียงอย่างเดียวสำหรับ SMB
  • รายงาน: 58 เปอร์เซ็นต์ของ SMB ในไซต์สื่อสังคมออนไลน์ส่วนใหญ่มีส่วนร่วมเพียงอย่าง จำกัด
  • SMB ต้องการ 3 วิธีที่ธุรกิจขนาดเล็กสามารถใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อสร้างความภักดีของลูกค้า
  • ความซับซ้อนในการค้นหาในท้องถิ่น = ความไม่พอใจของ SMB
  • ค้นหา + Social Media เพิ่ม CTR โดย 94%: รายงาน
  • กลยุทธ์หลักของ Nifty Hard Core จากท้องถิ่นของ SMX Advanced SEO
  • นักการตลาดในท้องถิ่นค้นหาปัจจัยการจัดอันดับร่วมกัน
  • Infographic : Local Search Evolved
  • แนวโน้มล่าสุดควรนำทางให้ธุรกิจเติบโตขึ้นโดยใช้กลยุทธ์การค้นหาในท้องถิ่น
  • เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    QUOTE 
    ความคิดเห็นที่ #1
    เจ้าของร้าน

    Phyto SC stem cell, ไฟโตเอสซี, phyto sc, phyto sc ราคา, phyto sc ราคาส่ง, phyto sc คืออะไร, ไฟโตเอสซี pantip, ไฟโตเอสซี ราคา, ไฟโต เอสซี สเต็มเซลล์, ไฟโต เอสซี สเต็มเซลล์ ราคา, สเต็มเซลล์ คืออะไร, สเต็มเซลล์ บุ๋มปนัดดา, phyto sc stemcell ของปลอม, phyto stem cell ของปลอม, phyto stemcell ของปลอม, ไฟโต สเต็มเซลล์ ของปลอม, ไฟโต เอสซี สเต็มเซลล์ ของปลอม, phyto sc stem cell รีวิว, phyto sc stemcell รีวิว,

    แสดงความคิดเห็นที่ 1-1 จากทั้งหมด 1 ความคิดเห็น

    สอบถามข้อมูลและราคาพิเศษ

    086-686-1768 (พี่อุ๋ย)

    (Tel.เวลาติดต่อ 08.00-20.00 น.)




    หมวดหมู่สินค้า

    Contact us

    0866861768

    Statistic

    หน้าที่เข้าชม103,693 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด65,569 ครั้ง
    เปิดร้าน29 ก.ค. 2556
    ร้านค้าอัพเดท25 ส.ค. 2568

    Member

    พูดคุย-สอบถาม